Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Lãnh đạo xã đến dự Tết trung thu tại trường Mầm non Mông Ân

Chiều 28.9, đồng chí Sùng Văn Dí, Phó Chủ tịch HĐND xã  đã đến tặng quà và chia vui với các cô, trò trường Mầm non Mông Ân, nhân dịp Tết Trung thu.

anh tin bai

Đồng chí Sùng Văn DÍ phát biểu chung vui cùng các cháu

Đồng chí Sùng Văn Dí, Phó Chủ tịch HĐND xã thay mặt lãnh đạo xã tặng quà, chúc các cháu thiếu nhi đón Tết Trung thu nhiều niềm vui, ấm áp, luôn chăm ngoan, học giỏi, vâng lời cha mẹ, thầy giáo, cô giáo. Đồng thời đề các phụ huynh, nhà trường tiếp tục quan tâm, làm tốt công tác chăm sóc, giáo dục thiếu nhi, khích lệ các cháu vượt khó vươn lên trong học tập, xứng đáng là chủ nhân tương lai của đất nước. Bên cạnh đó, tiếp tục tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các em được học tập, rèn luyện, vui chơi, tham gia các hoạt động xã hội để các em được phát triển toàn diện; chăm lo, bồi dưỡng, đào tạo tốt nhất cho thế hệ tương lai của đất nước; góp phần thực hiện tốt chủ trương của Đảng, Nhà nước về chăm sóc và bảo vệ trẻ em.

anh tin bai
anh tin bai

Mâm cỗ giản dị nhưng đầy ý nghĩa của các em

 

Tại chương trình, các em thiếu nhi đã được thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc, tham gia hoạt cảnh Trung thu vui nhộn với nhiều phần thưởng thú vị và cùng phá cỗ Trung thu. Chương trình đã đem đến cho các em bầu không khí Tết Trung thu vui tươi, ấm áp và tràn đầy yêu thương.

anh tin bai

Các em học sinh biểu diễn Văn nghệ

Tin tức
Đăng nhập
ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang