Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
HƯỞNG ỨNG TUẦN LỄ ÁO DÀI NĂM 2024

HƯỞNG ỨNG TUẦN LỄ ÁO DÀI NĂM 2024 

Hôm nay ngày 07/3/2024 Đoàn TN phát động khuyến khích Đoàn viên thanh niên nữ mặc áo dài chào mừng kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (08/3/1910 – 08/3/2024), nhằm tôn vinh vẻ đẹp Áo dài, nét đẹp truyền thống của người phụ nữ Việt Nam và tiếp tục khơi dậy trách nhiệm gìn giữ, phát huy giá trị áo dài Việt Nam.

Từ bao đời nay, chiếc áo dài đã trở thành nét đẹp trong văn hóa của người Việt, đó là trang phục không thể thiếu trong trong các sự kiện quan trọng của đất nước, của dân tộc. Chiếc áo dài làm tô thêm nét đẹp truyền thống của người phụ nữ Việt Nam, nét duyên dáng của người phụ nữ Á đông. Áo dài là hiện thân của dân tộc Việt, một vẻ đẹp mỹ miều nhưng đằm thắm, là một phần tất yếu trong mỗi phụ nữ Việt, là đặc trưng cho một quốc gia có người phụ nữ chịu thương chịu khó, luôn có đức hy sinh.

Cuộc sống ngày càng phát triển và luôn đổi thay từng ngày. Dù nhu cầu và phong cách thời trang thay đổi theo con người của thời đại, nhưng áo dài vẫn sẽ là trang phục tượng trưng cho người phụ nữ Việt Nam mà không có một trang phục nào trong tương lai có thể thay thế được. Hình ảnh người phụ nữ Việt Nam nói chung và hình ảnh nữ cán bộ Đoàn viên thanh niên xã Mông Ân duyên dáng với tà áo dài sẽ mãi mãi là sự ấn tượng sâu sắc luôn là nét đẹp văn hóa truyền thống của người phụ nữ Việt Nam.

Đẹp làm sao! chiếc áo dài đất Việt

Mang bóng dáng quê hương đầy tha thiết

Gói nắng vàng, mây ấm trong áo bay

Thả hồn thơ vào non xanh nước biếc

Đẹp làm sao! người con gái Việt Nam

Sắc áo dài, màu cầu vồng tươi thắm

Đậm hồn quê bay bốn biển năm châu

Bỗng thướt tha bông đùa theo bóng nắng.

 

Một số hình ảnh 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai
anh tin bai

 

 

 

 

 

+2

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin tức
Đăng nhập
ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang