Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Hội cựu chiến binh xã Mông Ân tổ chức hội nghị tổng kết phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” giai đoạn 2019 - 2024

         Ngày 19/04/2024, Hội cự chiến binh xã Mông Ân tổ chức hội nghị tổng kết phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” giai đoạn 2019 - 2024. Tới dự có đồng chí Ma Văn Hán – Phó Chủ tịch Hội CCB huyện, các đồng chí Lãnh đạo TT Đảng uỷ, HĐND, UBND xã, trưởng các ngành đoàn thể xã, các đồng chí Uỷ viên Ban chấp hành, Chi hội trưởng, chi hội phó, các tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua giai đoạn 2019 – 2024.

    anh tin bai

         Trong 5 năm qua, Hội cựu chiến binh xã Mông Ân đã phối hợp với các ngành bám sát nhiệm vụ chính trị, các mục tiêu phát triển kinh tế xã hội; Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động hội viên và các tầng lớp Nhân dân thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, Pháp luật của Nhà nước và của địa phương; chỉ đạo cán bộ, hội viên CCB tham gia thực hiện phong trào thi đua CCB gương mẫu hiệu quả thiết thực thúc đẩy hoàn thành tốt các nhiệm vụ của Hội và các nhiệm vụ của cấp uỷ, chính quyền địa phương.

         Đến nay, Hội CCB xã có 69 hộ viên/04 chi hội; trong 5 năm kết nạp mới được 20 hội viên giới thiệu được 05 hội viên là quần chúng ưu tú kết nạp vào Đảng. Hội đã tích cực tuyên truyền vận động cán bộ, hội viên CCB thực hiện việc chuyển đổi cơ cấu cây trồng, vật nuôi, nhất là phát triển đàn bò, và trồng cỏ... Qua đó, tỷ lệ hộ biết làm ăn khá lên đáng kể, mức sống của hội viên ngày càng được cải thiện cả về vật chất lẫn tinh thần góp phần xoá đói giảm nghèo, phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

 

anh tin bai

         Tại hội nghị HCCB xã đã trao giấy khen cho 3 cá nhân có thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua nhiệm kỳ 2019-2024 do HCCB phát động.

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin tức
Đăng nhập
ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang