Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Xã Mông Ân: Tổ chức gặp mặt, động viên thanh niên lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ tổ Quốc năm 2024
Hòa chung trong không khí sôi nổi của tuổi trẻ cả nước trước ngày hội tòng quân, sáng ngày 24/02/2024, Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN xã Mông Ân long trọng tổ chức buổi gặp mặt, động viên 07 thanh niên lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ tổ Quốc năm 2024.

Hòa chung trong không khí sôi nổi của tuổi trẻ cả nước trước ngày hội tòng quân, sáng ngày 24/02/2024, Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN xã Mông Ân long trọng tổ chức buổi gặp mặt, động viên 07 thanh niên lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ tổ Quốc năm 2024.

Dự và chỉ đạo buổi lễ có đồng chí, Ma Thế Thụ, Huyện uỷ viên, Bí thư Đảng ủy xã, Quan Thị Hương, Phó Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐND xã; Nông Đình Tuấn, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND, CT HĐ NVQS xã. Tham dự buổi lễ có các đồng chí trong BTV Đảng ủy, Thường trực HĐND, UBND, UB MTTQ, các ban, ngành đoàn thể xã, các đồng chí thôn đội trưởng và sự có mặt của 07 thanh niên trúng tuyển NVQS năm 2024 cùng đại diện các gia đình.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Trong buổi lễ các đồng chí lãnh đạo, các ban ngành đoàn thể xã đã phát biểu động viên và đánh giá cao sự nỗ lực hoàn thành tốt công tác tuyển quân năm 2024; biểu dương ý thức chấp hành Luật nghĩa vụ quân sự của các thanh niên nhập ngũ. Mong muốn các đồng chí khi trở thành người chiến sĩ của Quân đội nhân dân Việt Nam và Công an nhân dân các thanh niên phải nỗ lực phấn đấu vượt qua khó khăn, không ngừng học tập, rèn luyện về mọi mặt, chấp hành nghiêm kỷ luật, quyết tâm hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Các ban ngành, đoàn thể thường xuyên làm tốt chính sách hậu phương quân đội, quan tâm hơn nữa đối với những gia đình thanh niên lên đường nhập ngũ có hoàn cảnh khó khăn; quan tâm tạo việc làm cho những quân nhân đã hoàn thành nghĩa vụ trở về địa phương.

Nhằm động viên khích lệ các đồng chí thanh niên lên đường nhập ngũ, các Ban ngành Đoàn thể xã tặng quà cho các tân binh động viên những chiến sĩ lên đường nhập ngũ luôn tràn đầy sức khỏe, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xứng đáng với lời dạy của Bác Hồ kính yêu. Những phần quà, những lời động viên là những tình cảm của tuổi trẻ toàn xã mong muốn các chiến sỹ luôn phát huy truyền thống vẻ vang của quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng, phát huy truyền thống yêu nước, yêu quê hương, vững vàng về tư tưởng, xác định tốt nhiệm vụ mà Đảng, Tổ quốc và Nhân dân giao phó; ra sức tu dưỡng, rèn luyện, học tập, công tác, phấn đấu xứng danh “Bộ đội cụ Hồ”, đoàn kết, giúp đỡ nhau cùng tiến bộ, giữ nghiêm kỷ luật quân đội, phấn đấu có nhiều đồng chí trở thành đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam. Đồng thời, mong muốn sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương, các thanh niên sẽ phát huy tốt hành trang được rèn luyện trong môi trường quân ngũ để góp sức xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp xứng đáng với sự tin yêu, kỳ vọng của Đảng bộ, chính quyền địa phương và người thân, gia đình...

anh tin bai
anh tin bai

 

Phát huy truyền thống “thóc không thiếu một cân, quân không thiếu một người”, trong những năm qua, công tác tuyển chọn gọi công dân nhập ngũ của xã Mông Ân luôn được quan tâm thực hiện tốt. Mỗi thanh niên xã Mông Ân đều thể hiện được tinh thần theo lời dạy của Bác:“Đâu cần thanh niên có, việc gì khó có thanh niên”.

Thanh niên luôn mang trong mình những khát vọng cháy bỏng của tuổi trẻ, những hoài bão lớn sẵn sàng đi bất cứ nơi đâu khi tổ Quốc cần để thực hiện nhiệm vụ cao cả và thiêng liêng bảo vệ Đảng bảo vệ quê hương đất nước./.

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin tức
Đăng nhập
ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang