Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Tự hào một dải non sông mỗi tấm bản đồ - một trái tim Việt Nam
Hưởng ứng cuộc vận động Tự hào một dải non sông do trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức phát động. Đoàn thanh niên xã Mông Ân đã thực hiện treo bản đồ tại phòng làm việc của Đoàn xã. Tự hào một dải non sông được triển khai từ năm 2023-2025.

Hưởng ứng cuộc vận động "Tự hào một dải non sông" do trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức phát động. Đoàn thanh niên xã Mông Ân đã thực hiện treo bản đồ tại phòng làm việc của Đoàn xã. "Tự hào một dải non sông" được triển khai từ năm 2023-2025.

anh tin bai

 

anh tin bai

Đây là hoạt động ý nghĩa cụ thể của thế hệ trẻ Việt Nam nói chung và tuổi trẻ Mông Ân nói riêng. Thông qua việc sử dụng bản đồ Việt Nam tại phòng làm việc, học tập đã góp phần quan trọng tuyên truyền cho thế hệ trẻ hiểu rõ hơn về đặc điểm địa lý, chủ quyền và toàn vẹn lãnh thổ của đất nước và từ đó đã thắp lên ngọn lửa rực sáng trong trái tim mỗi con người Việt Nam về tình yêu quê hương đất nước, niềm tự hào tự tôn dân tộc, tuổi trẻ càng có trách nhiệm hơn trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa. Có tấm bản đồ treo trang trọng trong phòng chúng ta sẽ luôn nhìn thấy Tổ quốc thân yêu của mình, từ đó có thêm quyết tâm, động lực để học tập, lao động, cống hiến sức trẻ cho Tổ quốc. "ở bất kỳ nơi đâu, chúng ta vẫn luôn nhìn thấy hình dáng tổ quốc thân yêu"./.

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin tức
Đăng nhập
ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang