Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Mông Ân: Thực hiện chi trả tiền điện cho hộ nghèo và hộ chính sách xã hội quý IV năm 2023 theo quyết định của Thủ tướng Chính phủ.

         Ngày 12/01/2024, tại nhà văn hoá xóm Nà Mấư, công chức văn hoá – xã hội xã phối hợp với trưởng xóm Nà Mấư tiến hành thực hiện chi trả tiền điện quý IV năm 2023 trực tiếp bằng tiền mặt đến từng hộ dân trên địa bàn xóm.

          Nà Mấư là 1 trong những xóm vùng cao của xã chưa có điện lưới quốc gia, giao thông đi lại khó khăn, tỷ lệ hộ nghèo và hộ chính sách xã hội trên 60%. Số hộ nghèo và hộ chính sách xã hội được hỗ trợ tiền điện quý IV/2023 là 68/108 hộ. 100% hộ trong danh sách đã đến nhận tiền đầy đủ theo quy định.

         Đây là một trong những chính sách ưu đãi của Nhà nước dành cho hộ nghèo và hộ chính sách xã hội, góp phần giảm bớt những khó khăn trong chi phí sinh hoạt hằng ngày của người dân nghèo, đem lại niềm vui, sự động viên ý nghĩa đối với người nghèo.

         Cùng với những chính sách ưu đãi dành cho người nghèo, chính sách hỗ trợ tiền điện và giá điện ưu đãi cho các hộ gia đình nghèo đã thể hiện quyết tâm của các cấp Chính quyền đẩy nhanh tiến độ giảm nghèo bền vững, động viên, quan tâm cả về vật chất lẫn tinh thần đối với người nghèo, tạo động lực giúp họ vươn lên thoát nghèo.

Một số hình ảnh 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

 

 

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin tức
Đăng nhập
ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang