Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
“NGÀY CHỦ NHẬT XANH” CHÀO MỪNG HỘI THI VÀ HƯỚNG TỚI KỶ NIỆM NGÀY QUỐC KHÁNH 02/9/1945-02/9/2024

         Hòa chung với không khí thi đua lập thành tích chào mừng các ngày lễ lớn của quê hương, đất nước; Hội LHPN xã Mông Ân phát động phong trào tổ chức các hoạt động chào mừng Hội thi “Mô hình truyền thông sáng tạo, hiệu quả trong xoá bỏ định kiến giới, khuôn mẫu giới và phòng chống bạo lực gia đình” và kỷ niệm ngày Quốc khánh 2/9 ( 02/9/945- 02/9/2024). Sáng chủ nhật ngày 25/8/2024 chi hội Phụ nữ xóm Bản Mỏ  xã Mông Ân đã phát động ngày Chủ nhật xanh, tổng vệ sinh môi trường, dọn dẹp phát quang đường làng ngõ xóm 01 ngày công được 3 km có 28 Hội viên tham gia.

anh tin bai

         Việc tổng vệ sinh môi trường đã trở thành hoạt động thường xuyên của cán bộ, hội viên phụ nữ qua đó phát huy vai trò trách nhiệm của mỗi tập thể, cá nhân trong việc bảo vệ môi trường, xây dựng quê hương phát triển toàn diện.

anh tin bai

          Những hoạt động thiết thực và ý nghĩa của Hội LHPN xã Mông Ân đã tạo nên không khí sôi nổi chào mừng Hội thi và ngày lễ kỷ niệm của đất nước, đồng thời tạo lên sự lan tỏa trong thực hiện phong trào, các cuộc vận động, góp phần tích cực trong thực hiện các nhiệm vụ chính trị của địa phương và xây dựng tổ chức hội vững mạnh.

anh tin bai

          Các hoạt động trên đã để lại dấu ấn trong hoạt động công tác hội và phong trào phụ nữ, góp phần “Xây dựng người phụ nữ Mông Ân thời đại mới yêu nước, tự lực, tự cường, khát vọng vươn lên”.

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin tức
Đăng nhập
ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang